தாயையும் மகளையும் நிர்வாணமாய் பார்த்த பண்ணையாருக்கு காமம் தலைக்கேறியது!

இந்தக் கதை உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால், என்னுடன் விவாதிக்க விரும்பினால், இந்த email ID [email protected] அல்லது hangout மூலம் என்னைத் தொடர்பு கொள்ளலாம்.

saxy story, sec stories, Sex Stories, suck sex, sucksex, tamil aunty kamakathaikal, Tamil Aunty Stories, tamil kamakathai, tamil kamakathaikal, tamil kamakathaikal new, tamil kamakathi, Tamil Kamaveri kathai, tamil new kamakathaikal, tamil ool kathaigal, tamil pundai kathai, Tamil Sex Stories, Tamil Sex Story, tamil x story, TamilKamaveri, tamilsex, tamilsexstory, teacher kamakathaikal, wife kamakathaikal

ஆந்திர பிரதேசத்தின் ஆழமான பகுதியிலுள்ள கிராமம் அது. அங்கு ஒரு ஏழ்மையான குடும்பத்தில் பிறந்தவள்தான் ம்ரிதுலா. கிராம வழக்கப்படி, ம்ரிதுலா வயதுக்கு வந்த செய்தி கோவில் புரோகிதருக்கு தெரியப்படுத்தப்பட்டது. கோவிலை நிர்வாகிக்கும் மற்ற பிராமணருக்கு அவர் தெரிவித்தார். அதன் பிறகு ஊரின் ‘பெரியோருக்கு’ அந்த செய்தி விக்கிரயம் செய்யப்பட்டது. ஆண்டாண்டு காலமாக பின்பற்றப்படும் வழக்கம் இது.

அந்த ‘பெரியோர்’ எனப்படும் ஆறு, ஏழு பேர் அந்த கிராமத்தையும் பக்க கிராமங்களையும் சுற்றியுள்ள நிலங்கள் அனைத்திற்கும் சொந்தக்காரர்களாக இருந்தமையால் அவ்வூர்களில் மிகுந்த செல்வாக்கைக் கொண்டிருந்தனர். அவர்களுக்குத் தெரியாமல் ஊரில் எதுவும் நடக்க இயலாது. அவர்களுக்குள் சில ஏற்ற தாழ்வுகள் இருந்தாலும் மொத்தத்தில் அந்த ‘பெரிய’வர்கள் யாவரும் ஓரளவு ஒற்றுமையாகவே இருந்தனர். அந்த கிராமங்களின் மீத மக்கள் அனைவரும் இவர்களுக்கு வேலை செய்யும் சேவையர்களே. கிட்டத்தட்ட அடிமைகள் என்று சொல்லலாம்.

ஜோகிணி (தேவதாசி) குலம் என்பது பரம்பரையில் வருவது என்று பலர் நினைப்பதுண்டு. இதுவும் உண்மைதான். ஆனால் சில சமயங்களில் வேறு குலத்தை சேர்ந்த பெண்களும் – முக்கியமாக, பொருளாதார பற்றாக்குறையுள்ள குடும்பங்களைச் சேர்ந்தவர்கள், அதுவும் அழகுள்ள இளம் பெண்கள் இந்த பட்டத்தை பெறுவர். கிராம மக்கள் எப்போதும் கோவில் பிராமணரின் கண்காணிப்பில் இருப்பர். முக்கியமாக, உடல் அழகுள்ள, வயதுக்கு வரப்போகின்ற பெண் பிள்ளைகள் குறிப்பில் வைக்கப்பட்டிருப்பார்கள். அப்பெண்கள் பரம்பரை ஜோகிணி குலத்தில் இல்லாதிருந்தாலும் அவர்களை வலையில் இழுப்பது அப்பிராமணர்களின் திறமையாகும். அதற்கு எத்தனையோ முறைகளை பயன் படுத்துவர். தங்கள் பெண் பிள்ளைக்கு ‘ஜோகிணி’ ஸ்தானம் கிட்டுவதில் பெற்றோர்கள் பெருமை கொள்வர். ஊரில் ஒரு பெண் சமைந்து விட்டால் உடனே அப்பெண்ணின் தாய், தகப்பன் கோவில் அர்ச்சகருக்கு அறிவித்து விடுவர். அப்பெண் ஜோகிணி குலத்தவளாக இருப்பின் அவளை கோவிலுக்கு அற்பணிக்கும் சடங்குக்கு நாள் பார்த்து அவளுடைய பெற்றோருக்கு அறிக்கை விடப்படும். இதை ‘முத்துக்கட்டும்’ சடங்கு என்பர். சிவப்பு முத்துக்களையும் வெள்ளை முத்துக்களையும் சாரமாகக் கோர்த்து அவள் கழுத்தில் ஊரிலுள்ள பெரியவர் ஒருவர் கட்டுவார். அதைக் கட்டுபவர் அவளை முதன்முதலாய் கற்பழிக்கும் தகுதியுடையவர். இந்த தகுதியைப் பெற சிறு போட்டி நடக்கும், அல்லது அவளுடைய கன்னித்திறையானது ஊரின் ‘பெரிய’வர்களிடம் ஏலம் விடப்படும். போட்டியில் ஜெயித்தவர் அல்லது ஏலத்தில் அதிக பணம் வைத்தவர் எவரோ அவருக்கு அந்த தகுதி கிட்டும். முதல் கற்பழிப்புக்குப்பின் அவர் அவளை தன் உடமையாக எத்தனை நாளும் பயன் படுத்தலாம். அதன் பின் அவள் கோவிலின் உடமையாவாள் – அதாவது, ‘சாமியின் மனைவி’ எனப்பட்டு, கடவுளின் அடியாராகிய கோவில் பிராமணர்கள் அனைவருக்கும் ‘சேவை’ செய்வாள். அவளின் சேவைகள் அவர்களுக்கு அலுத்தபின் அவள் பொதுமக்களுக்கு வேசியாவாள், அல்லது பெரிய பட்டணங்களில் உள்ள விலைமாதர் இல்லங்களுக்கு (brothels) விற்கப்படுவாள். முந்திய காலங்களில் முத்துக்கட்டும் சடங்கை கோவிலின் முதன்மை அர்ச்சகரே நடத்துவார்; அவரே அவளுடைய கன்னித்திறையை கிழிப்பவர். முதன்மை அர்ச்சகர் விரும்பினால் அந்த சிலாக்கியத்தை மற்ற அர்ச்சகரில் ஒருவருக்கு அளிப்பார். ஆனால் நாளடைவில் இவ்வழக்கத்தில் சில மாற்றங்கள் ஏற்பட்டு, இத்தகைய கன்னிகளை முதலில் புணரும் தகுதியை ஊரில் செல்வாக்கும் செல்வமும் வலிமையும் மிகுந்தவர்கள் அடைந்தனர். ஊரிலுள்ள கன்னிகளின் கன்னி வாசலைத் திறக்கும் வய்ப்பை இழந்த கோவில் பிராமணருக்கு முதலில் சற்று ஏமாற்றமாய் இருந்தாலும் நாளடைவில் அந்த பற்றாக்குறை மழுங்கிவிட்டது. ஏனெனில் அவர்கள் கைவசம் ஏகப்பட்ட ஜோகிணிப் பெண்கள் எப்போதும் கோவில் மடத்தில் இருப்பார்கள்.

ம்ரிதுலா ஏழை குடும்பத்தில் பிறந்திருந்தாலும் செழுமையான உடலழகுடன் படைக்கப்பட்டிருந்தாள். நீண்ட வட்ட முகத்தில் ஓவியன் வரைந்தாற்போல் அமைந்த இதழ்கள். மயக்கம் தரும் கண்விழிகள். அவள் தேகத்தின் நிறம் மற்ற ஜோகிணி பெண்களைப்போல் அல்லாது செந்நிறமாய் அமைந்ததன் காரணத்தை அவளின் உண்மையான தகப்பன் யாரென்று தெரிந்தவர் அறிவர். தாயின் உடலழகும் (உண்மைத்)தந்தையின் மேனி-நிறமும் எப்படியோ அவளுக்கு வந்து சேர்ந்தது. அளந்து வைத்த சதைப்பிடிப்புள்ள உடலமைப்பு பார்ப்போரின் காம உணர்ச்சியைத் தூண்டும். அது போதாதென்றால் அவள் மார்பின் மீது முளைத்துக்கொண்டிருக்கும் மார்பகங்கள் பார்ப்பவரின் ஆண்மையைத் தூண்டும்.

சிறிதாக இருந்தாலும் அகன்ற கூம்பு வடிவத்தில் உள்ள கூர்மையான சிறுமுலைகள் அவள் சமையுமுன்னே ஒரு நாள், நாகசாமி பண்ணையாரின் கண்களில் பட்டுவிட்டன. உடனேயே அவர் தீர்மானித்து விட்டார், இவள் கன்னிமுத்திரையை தானே உடைக்க வேண்டுமென்று. அவள் சமைந்தபின் அவள் ஏழு (மாதவிடாய்) இரத்தம் சிந்துமுன் அவள் கோவிலுக்கு அற்பணிக்கப் படவேண்டும் என்று அவளுடைய தாய் தந்தையருக்கு அறிவிக்கப்பட்டது. கோவில் நிர்வாகிகள் ஊர் பெரியோரைக் கலந்தபின் தேதியும் நிர்ணயிக்கப்பட்டது.

பௌர்ணமியன்று ஊர்க்கோவில் திருவிளாக்கோலத்துடன் காணப்பட்டது. ஊர் மக்கள் அனைவருக்கும் அன்றிரவு விருந்து ஏற்பாடு செய்தது நாகசாமி பண்ணையார்தான். கூடியிருந்த மக்கள் அனைவருக்கும் சாராயமும் பனங்கள்ளும் குவளைகளில் பரிமாரப்பட்டன. ம்ரிதுலா நீராட்டி சிங்காரிக்கப்பட்டு முத்துக்கட்டும் விழாவிற்கு தயார் செய்யப்பட்டாள். ‘திருமண’ சடங்குக்கென்று சிறப்பு உடைகளை அவளுக்கு பரிசளித்ததும் நாகசாமிதான். மெல்லிய பட்டு ரவிக்கையும் சீலையும் அணிவித்து அவளை கோவிலுக்கு அழைத்து வந்தனர் அவளுடைய தாய், தந்தையார்.

பட்டுச்சீலையில் ஜொலிக்க, தெய்வீக அழகுடன் மக்களின் ஆரவாரத்துடனும் பூவீச்சலுடனும் கோவில் மண்டபத்துக்குள் அழைத்துச் செல்லப்பட்டாள். அலங்கரிக்கப்பட்ட மேடையில் அவள் அமர்ந்திருக்க, துணை அர்ச்சகர் அவள்முன் ஏதோ பூஜை நடத்த ஆரம்பித்தார். அதே நேரம், மண்டபத்தின் முன் பகுதியில் முதன்மை அர்ச்சகரும் ஊரின் ‘பெரியோர்’ நால்வரும் கூடியிருந்தனர். அர்ச்சகர் அவர்களிடம் ம்ரிதுலாவின் கன்னித்திறையை பகிரங்கமாய் ஏலமிட்டுக்கொண்டிருந்தார். இந்த ஜமீந்தார்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் எத்தனையோ கன்னிப்பெண்களைக் கற்பழித்த பெருமை உண்டு. ஆயினும் ம்ரிதுலாவைப் போன்ற அழகுடைய பெண் கிடைப்பது சற்று அரிதே. ஏலத்தில் வெற்றி பெறுபவர் நாகசாமி பண்ணையார்தான் என்பதும் முன்னமே தீர்மானிக்கப்பட்டதுதான். ஏனெனில் அவர்தான் யாரைக்காட்டிலும் மிகுந்த செல்வாக்குள்ளவர். இருந்தாலும் வழக்கத்தின் காரணமாய் இந்த ஏலம் நடை பெற்றது. மேலும், சுற்றி நின்று வேடிக்கை பார்க்கும் ஊர் மக்களுக்கு இந்த நிகழ்ச்சி காமக் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்துவதுடன் நாகசாமியின் வல்லமையை வலியுறுத்தவும் ஏதுவாயிருந்தது. எதிரே பலியிடப்போகும் ஆட்டைப்போல் ம்ரிதுலா அமர்ந்திருக்க, அவளுடைய புதுப்புண்டை ஏலத்தில் விலைபோவது மக்களூக்கு மிகுந்த கிளுகிளூப்பைத் தந்தது. நிர்ணயத்தின்படி நாகசாமிக்கே வெற்றி கிட்டியது. மக்களின் ஆரவாரத்துடன் ஏலம் முடிவடைந்தது. மற்ற ஜமீந்தார்களுக்கு ஏமாற்றமாய் இருந்தாலும் அவர்களும் அவரை ஆரவாரித்தனர். ஏனெனில், நாகசாமி அவர்கள் மூவரையும் சாந்திமுகூர்த்தத்திற்கு அழைத்திருந்தார். அவளுடைய ‘சீல்’ஐ உடைப்பது நாகசாமியாக இருந்தாலும், அதன்பின் ம்ரிதுலாவை நால்வரும் சேர்ந்து கூட்டு பஜனை செய்வதாய் ஏற்பாடு. ஜமீந்தார்கள் அத்தனை பேரின் ஆண்மைச்சின்னங்களும் அவரவர் வேட்டியை முட்டிக்கொண்டு நின்றதை மக்கள் கவனிக்கத் தவறவில்லை. முத்துக்கட்டும் ‘திருமண’ச் சடங்கிற்குமுன் பல சடங்குகள் நிறைவேர இருந்தன. அதற்குப்பின்னும் சில விளையாட்டுக்கள் நடைபெற இருந்தன. அவற்றில் சில, பொதுமக்கள் முந்நிலையில் நடைபெறும். சில விளையாட்டுக்களோ சற்று அந்தரங்கமான அரையில் நடைபெறும். விளையாட்டுகள் துவங்கின. பொதுமக்களில் அனேகர் (பெண்கள் உட்பட) ஓரளவு போதையில் மிதந்துகொண்டிருந்தனர். முகூர்த்த நேரம் வந்தது. நாகசாமி பண்ணையார் கோவிலுக்கு உள்ளே அமர்ந்திருக்க, ம்ரிதுலாவை அவளது தகப்பன் தன் கரங்களால் தூக்கிக்கொண்டு போய் பண்ணையாரின் காலடியில் கிடத்தினார். வெளியே மக்களின் கூவல் எதிரொலிக்க நாகசாமி பண்ணையார் முத்துச்சரத்தை ம்ரிதுலாவின் கழுத்தில் கட்டினார். அவ்வினாடியிலிருந்து அவள் அவருக்கு சொந்தமானாள். தனக்கு நடக்கவிருக்கும் சமாச்சாரங்களை தன் தாயின் மூலம் ஓரளவு அறிந்திருந்தாலும் அவற்றின் ஆழம் தெரியாது வெகுளியாயிருந்தாள் அவள். பிறகு அவளுடைய சீலையின் நுனி கோவில் விக்கிரகத்தின் சீலையுடன் முடிச்சிடப்பட்டது. சில நேரம் அர்ச்சகரின் ஓதல் நடந்தபின் அவளை மண்டபத்துக்கு அழைத்துச் சென்றனர். ஆனால் அவளுடைய சீலை முடிச்சிடப்பட்டிருந்த படியால் சுற்றிச்சுற்றி தன் சீலையை உறுவவிட்டு செல்ல வேண்டியதாயிற்று. ரவிக்கை, பாவாடையுடன் வெளியே வந்தாள். அற்பணிக்கப்பட்ட பெண்ணின் உடல் அழகை ஊர் மக்கள் காணுமாறு இவ்வாறு செய்யப்படுவதும் வழக்கமே. கோவிலின் உள்ளே வெப்பமாயிருந்ததால் ஏற்பட்ட வியர்வையின் ஈரத்தில் ம்ரிதுலாவின் ரவிக்கை அவள் உடலுடன் ஒட்டி, வெண்மையான முலைகளும் கருப்பு நிற காம்புகளும் நன்கு காணப்பட்டன. மண்டபத்தில் மக்கள் சுற்றிசூழ்ந்திருக்க மேலும் பல விளையாட்டுக்கள் நடந்தன.

அதன் பிறகு சில அந்தரங்கமான விளையாட்டுக்கள் மண்டபத்தின் உள்ளரையில் நடைபெற இருந்தன. அவற்றில் ஒன்று இவ்வாறு சென்றது: அரையினுள் ம்ரிதுலா, அவளது தாய் கம்லா, மற்றும் நாகசாமி பண்ணையார் ஆகிய மூவரும் இருந்தனர். ம்ரிதுலாவின் உடைகளை அவள் தாய் கம்லா கழைந்து அவளை நிர்வாணமாக்கினாள். பிறகு கம்லா, நாகசாமியின் ஜிப்பாவையும் வேட்டியையும் அவிழ்த்து அவரையும் நிர்வாணமாக்கி அவருக்கு பச்சோலையாலான பாயை விரித்தாள். சுமார் 45 வயதைத் தாண்டிய நாகசாமியின் உடல் வாட்ட சாட்டமாய் முறுக்கேறிய தசைகளுடன் காணப்பட்டது. அவர் தன் ஜிப்பாவின் பாக்கெட்டிலிருந்து ஒருரூபாய் காசுக்களை கை நிறைய எடுத்து பாயின் ஒரு பக்கம் வைத்துவிட்டு படுத்துக்கொண்டார். பிறகு கம்லா, தன் மகளின் கரங்களை அவள் முதுகுப்பக்கம் சேர்த்து ஒரு துணியால் கட்டிவிட்டாள். இந்த விளையாட்டின் முக்கிய அம்சம் என்னவென்றால், ஒருரூபாய் காசுக்களை ஒவ்வொன்றாக தன் உடலில் எங்காவது மறைத்து வைத்துக் கொள்வார். ம்ரிதுலாவின் கைகள் பின்னால் கட்டப்பட்டிருந்ததால் அவள் அந்த காசை தேடி கண்டுபிடித்து, தன் வாயால் எடுக்க வேண்டும். முதல் நாகசாமியின் கழுத்து மடிப்பில் மறைந்திருந்தது. அதை எழிதில் கண்டுபிடித்து விட்டாள். ஆனால் அதை எடுக்க அவள் நாகசாமியின் கழுத்தை முத்தமிட வேண்டும். இவ்வாறு அவர் உடலின் பல பகுதிகளுக்கு முத்தம் கொடுக்க வேண்டியிருந்தது. ஒரு முறை நாகசாமியின் வாய்க்குள் இருந்த காசை அவள் கண்டுபிடிப்பதற்கென்று அங்குமிங்கும் குதப்பினார். அதை அவள் எடுக்க அவர் வாய்மீது முத்தம் தர வேண்டும். அது மாத்திரம் பத்தாது, அவள் நாக்கை அவர் வாய்க்குள் நுளைத்து குழாவ வேண்டும்! அவரும் அக்காசை எழிதில் அவளுக்கு கொடுக்காது சில்மிஷம் செய்து பல நிமிடங்களுக்கு அவளை キப்ரெஞ்ச் முத்தம் செய்தார். இந்த விளையாட்டின் முக்கிய நோக்கமே இருவருக்கும் காம உணர்ச்சியை தூண்டுவதே. கடைசி காசை ஒளித்த இடம், அவர் ஆண்மையின் நுனித்தோலுக்குள். இப்போது அவள் பாடு மிகவும் திண்டாட்டமாயிருந்தது. அவருடைய குறியை தன் வாயில் எடுத்து சப்பி அந்த காசை வெளியில் எடுக்க வேண்டும். வேறு வழியின்றி நாகசாமியின் குறியை ஊம்பலானாள். இந்த செயலில் அவருடைய சுண்ணி பலமாய் விறைத்துக்கொண்டதால் அவள் வாய் விரிந்து பல நிமிடம் ஊம்பிய பின்னே அந்த காசை வெளியில் எடுக்க முடிந்தது. இதன் பிறகு மேலும் இதுபோன்ற சில விளையாட்டுக்களுடன் ‘திருமண’ சடங்கு முடிவடைந்தது. அதன்பின் ஊர் மக்கள் அனைவருக்கும் இரவு போஜனம் அளிக்கப்பட்டது. பந்தி முடிந்தபின் அவரவர் வீட்டிற்கு சென்றனர். அதற்குப்பின் ‘சாந்திமுகூர்த்தம்’ நாகசாமி பண்ணையாரின் வீட்டில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தது. கன்னிகழிக்கும் சடங்கிலும் கன்னிப்பெண்ணின் தாய் பங்கு கொள்வது சாஸ்திர நிர்ப்பந்தனை. காரணம், ஆண்களுக்கு காம இன்பத்தை ஊட்டும் முறைகள் அத்தனையிலும் ஆழ்மான பயிற்சியைப் பெறுவது ஜோகிணிப் பெண்களுக்கு மிக முக்கியமானது. பூச்சரங்களால் அலங்கரிக்கப்பட்ட மஞ்சத்தில் பண்ணையார் அமர்ந்திருக்க, கம்லா தன் மகளை துயிலுரித்து நிர்வாண கோலமாக்கினாள். அதன் பிறகு கம்லாவும் தன் ஆடைகளைக் கழைந்தாள். நாகசாமியிடம் நிர்வாணமாய் நிற்பது அவளூக்குப் புதிதல்ல, ஆனால் தன் மகளும் இருப்பதால் அவளை வெட்கம் பிடுங்கி தின்றது. ஒரு வழியாய் தன் ஆடைகள் அனைத்தையும் உறித்து பிறந்த மேனியானாள். தாயையும் மகளையும் நிர்வாணமாய் பார்த்த பண்ணையாருக்கு காமம் தலைக்கேறியது. ம்ரிதுலாவின் பச்சை உடல் ஒரு பக்கம், கம்லாவின் கனிந்து குலுங்கும் உடலின் கவர்ச்சி மற்றொரு பக்கம் அவரை போதைக்குள்ளாக்கின. அவருடைய சுண்ணி விறைத்து நீண்டது. தன் உடைகளை அவிழ்க்குமாறு கம்லாவுக்கு கட்டளையிட்டார். அவள் அவ்வாறு சேய்யும்போது அவளுடைய பழுத்த மங்கனிகளை பிடித்து பிசைந்தார். அவர் சுண்ணி மேலும் நீண்டது. மயிர்க்காட்டில் மரைந்திருந்த அவளுடைய கூதி மேட்டை அழுத்தி பிடித்தார். பிறகு ம்ரிதுலாவை மஞ்சத்தில் கிடத்தி அவளுடைய கால்களை விரித்து கம்லாவின் கைகளில் தந்தார். கம்லா தன் மகளின் கால் இரண்டையும் அகலமாய் விரித்து பிடித்துக்கொண்டாள். பண்ணையார் கன்னிப்புண்டையை தடவிக்கொடுத்தார். ஒரு சில மயிர்கள் அரும்ப ஆரம்பித்திருந்த இளங்கூதி மேட்டை தடவி தன் கையில் பிடித்து பிசைந்தார். பிசையப் பிசைய ம்ரிதுலா இன்பத்தில் நெளிந்தாள். பிறகு புண்டைப் பிளவை விரித்து தன் நடு விரலை உள்ளே செலுத்தி கன்னித்திரையை ஆராய்ந்தார். இன்னும் நெளிந்தாள் கன்னி. அவர் விரலை உள்ளும் வெளியும் அசைக்க, அவளுடைய மதனநநீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. பிறகு தன் வாயை அந்த பிஞ்சுப்புண்டை மீது பொருத்தினார். புண்டை உதடுகளைக் கவ்வி இழுத்தார். நாக்கால் பிளவை மேலிருந்து கீழ்வரை நக்கினார். நாக்கை புண்டை ஓட்டைக்குள் செலுத்தி இளம் தேனைப் பருகினார். பிளவின் உச்சியில் இருந்த சின்னஞ்சிறு கூதி மொட்டை இழுத்துச் சப்பினார். ம்ரிதுலா இப்போது நெருப்பில் விழுந்த புழுப்போல் துடிக்கலானாள். இன்னும் சில நேரம் கூதி நக்குதல் நடந்திருந்தால் உச்ச நிலையை அடைந்திருப்பாள். ஆனால் பண்ணையார் நிறுத்திக்கொண்டார். பிறகு அவர் மல்லாந்து படுத்தார். அவருடைய லிங்கம் வானை நோக்கி ஆடியது. கம்லா தன் மகளை எழ வைத்து அவள் செய்ய வேண்டியதை சொல்லிக்கொடுத்தாள். பண்ணையாரின் சுண்ணியை கம்லா ஊம்பி தன் மகளுக்கு ஊம்பல் பாடம் கற்பித்தாள்.

ஏற்கெனவே பெருத்திருந்த ஆயுதம் ம்ரிதுலா ஊம்பியதில் மேலும் பெரிதானது. அதன்பின் கம்லா தன் மகளுக்கு வழிகாட்டி, பண்ணையார் மீது வரச்செய்தாள். அவளுடைய கால்களை அவரின் இரு பக்கங்களிலும் ஊன்றி மண்டியிட்டு அவள் புண்டையை இறக்க வைத்தாள். ம்ரிதுலாவின் பிஞ்சிப்புண்டை இப்போது பண்ணையாரின் பயங்கர ஆயுதத்துக்கு நேராய் இருந்தது. கம்லா தன் மகளின் பின்புறம் வந்து அவளுடைய தோளில் ஒரு கையும் பண்ணையாரின் சுண்ணிமீது ஒரு கையையும் வைத்தாள். அசூரமாய் பெருத்து விறைத்திருந்த சுண்ணியைப் பிடித்து, அதன் நுனியை தன் மகளுடைய சின்னஞ்சிறு கூதி ஓட்டை மீது வைத்து ம்ரிதுலாவின் தோளைப்பிடித்து அழுத்தினாள். சுண்ணியின் தடிமனைப் பார்த்து ம்ரிதுலா மிரண்டாள்,

ஆனால் வேறு வழியில்லை. தன் தாயின் கையால் அவள் உடல் இறக்கப்பட்டது. தடித்த சுண்ணியின் முனை இப்போது அவள் புண்டை ஓட்டை மீது இடித்தது. இத்தனை பெரிய பூழ் தனது சிறிய ஓட்டையில் செல்லப்போவதை எண்ணி பயங்கொண்டாள். உதறிக்கொண்டு எழ முயற்சித்தாள். ஆனால் அதை எதிர்பார்த்திருந்த கம்லா, தன் கால்களால் மகளின் கால்களை அமுக்கி அவள் தோள்களை இறுகப் பிடித்து பலத்துடன் அழுத்தினாள். பண்ணையாரும் ம்ரிதுலாவின் இடுப்பை இறுக்கமாய் பிடித்து கீழ் நோக்கி அழுத்தினார். கன்னிப்புண்டையின் வசலை விரித்து சுண்ணியின் நுனிக் காளான் நுளைந்தது. வலியில் துடித்தாள் கன்னி. கதறினாள். நல்ல வேளை, அவர் நடத்திய கூதி நக்கலில் ஏகமாய் கசிந்திருந்த அவளுடைய மதன நீர் வழுக்கத்தைக் கொடுத்தது. இல்லாவிடில் மயக்கமே போட்டிருப்பாள். சுண்ணியின் நுனி இப்போது அவள் கூதியில் இறுக்கமாய் மாட்டிக்கொண்டிருந்தது. அதற்கு மேல் நுளைய விடாது அவளுடைய கன்னித்திறை தடுத்தது. தன் தாயின் கனம் முழுவதும் ம்ரிதுலாவின் கால்களிலும் தோள்களிலும் அழுந்தியிருந்தது. அவள் இடுப்பை அசைக்க முடியாது பண்ணையாரின் பலத்த கரங்கள் பிடித்திருந்தன. ஒரே மூச்சில் இருவரும் அந்த இளம் உடலை அழுத்தி இறக்கினர். பண்ணையாரின் கடப்பாரை ம்ரிதுலாவின் கன்னித் தோலை கிழித்து இளம் புண்டைக்குள் ஏறியது. விவரிக்க முடியாத வேதனையில் அலரிவிட்டாள் மங்கை. கன்னித்தோல் மாத்திரமல்ல, தனது புண்டைச் சதையே கிழிந்ததுபோல் வலியெடுத்தது. ஒரு கணம் அவள் கண்கள் இருண்டன.

கம்லாவும் நாகசாமியும் சிறிது நேரம் அவளை அப்படியே அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டனர். பிறகு அவள் மீதிருந்த அழுத்தம் குறைக்கப்பட்டது. ( http://www.indiansexstories.mobi ) கம்லா தன் மகளின் அக்குள்களில் தன் கைகளை வைத்து அவளை சற்று தூக்கினாள். சுண்ணி இறுக்கத்துடன் வெளியே வர முற்பட்டது. சுண்ணிமீது கன்னிரத்தம் படிந்திருந்தது. பிறகு மீண்டும் அந்த சுண்ணிமீது அழுத்தப்பட்டாள் ம்ரிதுலா. மேலும் கீழுமாய் அசைக்கப்பட்டாள். சற்று நேரத்தில் அவளுடைய வலி குறைந்தவுடன் அவளே மேலும் கீழுமாய் ஏறி இறங்கும்படி அவள் தாய் சொன்னாள். சிறிது சிறிதாய் ம்ரிதுலாவின் வேதனை குறைந்து காம உணர்ச்சி அவளை மேற்கொள்ள ஆரம்பித்தது. பண்ணையாரின் பெருஞ்சுண்ணிமீது குதிரை ஓட்ட ஆரம்பித்தாள். இளம் புண்டையின் இறுக்கத்தில் பண்ணையார் இன்ப மயக்கம் கொண்டார். இது வரை அவர் கிழித்த கன்னிப் புண்டைகளில் இறுக்கமான புண்டை இவளுடையதே. அவளுடைய சிறிய முலைக்காம்புகளைப் பிடித்து கிள்ளினார். தன் தலையைத் தூக்கி அவள் காம்புகளை சப்பினார். சற்று நேரத்தில் ம்ரிதுலாவின் புண்டைத் தசைகள் அவர் சுண்ணியை கவ்வ ஆரம்பித்தது. அவள் முதல் உச்ச நிலையை அடையும்போது மின்னல் வெட்டி மேகம் பிளப்பதுபோல் உணர்ந்தாள்.

கூதிநீர் பொங்கி வழிந்தது. இதுவரை அவள் கண்டிராத இன்ப உணர்ச்சி அது. உச்சத்தைக் கடந்ததும் சோர்வுடன் பண்ணையார் மீது விழுந்தாள். ஆனால் பண்ணையாரின் லிங்கம் முழு விறைப்புடன் அவள் புண்டைக்குள்ளேயே இருந்தது. அவள் இடுப்பைப் பிடித்து ஆட்டினார். சிறிது நேரத்தில் அவளுக்கு மீண்டும் காம உணர்ச்சி பெருகியதும் குதிரையாட்டத்தை தொடர்ந்தாள். அவள் புண்டையின் இறுக்கம் பண்ணையாரையும் விரைவில் உச்சம் அடையச்செய்தது.

அவளுக்கு இரண்டாவது முறையாக உச்சக்கட்டம் நேர்ந்தபோது அவர் சுண்ணியும் விந்தைப் பீய்ச்சியடித்தது. கூதிநீரும் சுண்ணிநீரும் கன்னிரத்தத்துடன் சேர்ந்து வழிய அவர்மீது விழுந்தாள். இறுக்கி அணைத்தார் இளம்பெண்ணை. இத்தனையையும் பார்த்துக்கொண்டிருந்த கம்லாவின் நிலை பரிதாபமாய் இருந்தது. ஏகமான காம உணர்ச்சிகள் தூண்டப்பட்டு, ஆனால் தன் நெறுப்பை அணைக்க முடியாத நிலையில் ஏங்கினாள் தாயானவள். வெகு நேரம் அதற்கு காத்திருக்க தேவையில்லாதிருந்தது. ஏனெனில் சிறு இடைவேளைக்குப் பிறகு மற்ற மூன்று ஆண்களும் சேர்ந்து கொள்வார்கள்.

சில தாமதத்துக்குப்பின் அவர்களும் வந்து சேர்ந்தனர். இடை வேளையில் யாவரும் தென்னங்கள்ளை அருந்தி வறுத்த மாமிசம் உண்டனர். ம்ரிதுலாவுக்கு களைப்பு தீருமுன்னே அடுத்த அட்டம் தயாரானது. கண்டைய்யா அவளை நாய்கள் புணருவதுபோல் குனிந்து ‘நாலுகாலில்’ நிற்கவைத்து பின்னாலிருந்து ஏறினார். அவருடைய ஆயுதமும் கிட்டத்தட்ட நாகசாமியின் சுண்ணி போன்ற நீளம், ஆனால் பருமன் சற்று குறைவு.

அவர் அவளை புணர்ந்து கொண்டிருக்கும் போதே ராமுலு தன் சுண்ணியை அவள் வாயில் தந்தார். இவர் சுண்ணிக்கு நீளம் குறைவு, சுற்றளவோ நாகசாமியின் சுண்ணியை விட சற்று பெரிது. ம்ரிதுலாவின் வாய் விரிந்தது. வாயில் ஓத்துக்கொண்டே வெடுக்கென்று தன் சுண்ணியை அவள் தொண்டைக்குள் இறக்கி விட்டார். அவள் தொண்டை அதை எதிர்த்தது, ஆனால் அவள் தலையை இறுக பிடித்து அழுத்திக்கொண்டார். இரு சுண்ணிகளால் ஓக்கப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். இதைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த யாதைய்யாவுக்கு இருப்புக் கொள்ளாமல் கம்லாவை இழுத்தார். அவளுடைய பெருத்த முலைகளை வெறியுடன் கசக்கி பிழிந்தார். அவளை தரையில் கிடத்தி தன் தண்டாயுதத்தை அவளுடைய உப்பிய புண்டையில் இறக்கினார். அந்த நான்கு ஆண்களில் யாதைய்யா வயதில் சிறியவர், ஆகையால் இளமையின் வீரியத்துடன் ஓழ் பஜனை நடத்தினார். கம்லாவின் காம வெறிக்கு ஈடு கொடுத்து மிருக வேகத்தில் அவளைப் புணர்ந்தார். சிற்றுண்டியின் உதவியாலும் அரையில் நடந்துகொண்டிருக்கும் காமக் களியாட்டங்களின் வாசனையாலும் புத்துணச்சி பெற்ற நாகசாமி பண்ணையார் கம்லாவின் பக்கம் சென்று அவள் வாயில் தனது சுண்ணியைத் திணித்தார். இரண்டு பெண்களை நான்கு சுண்ணிகள் பதம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தன.

ஒரு மணி நேரத்துக்குமுன் கன்னியாயிருந்த ம்ரிதுலாவின் புண்டை கண்டைய்யாவின் சுண்ணியாட்டத்தில் பிழந்துகொண்டிருக்க, அவள் மூச்சு கூட விட முடியாமல் ராமுலுவின் தண்டு அவள் தொண்டையை ஓத்துக்கொண்டிருந்தது. காற்றில்லாது மூர்ச்சை ஆகிவிடுவாளோ என்று பயந்து ராமுலு தன் சுண்ணியை அவள் வாயிலிருந்து உறுவினார். அதைப் பார்த்த கண்டைய்யாவும் தன் சுண்ணியை அவளுடைய இறுக்கமான கூதியிலிருந்து உறுவி எடுத்தார். பிறகு இருவரும் இடம் மாற்றிக்கொண்டனர். திரும்பவும் இரு கடப்பாரைகளால் தாக்கப்பட்டாள்.

அவளுடைய சிறுமுலைகள் இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு இடித்தார் ராமுலு. அவள் தலை கண்டைய்யாவின் கைகளால் அவருடைய சுண்ணிமீது அமுக்கப்பட்டது. இரட்டைக் குத்தலில் அவள் பிஞ்சி உடல் அதிர்ந்தது. அவளுடைய தாய் கம்லாவும் இரண்டு தடிச்சுண்ணிகளால் இரு முனைகளிலும் ஓக்கப்பட்டுக்கொண்டிருந்தாள். யாதைய்யாவும் நாகசாமியும் இடித்த இடியில் அவளுடைய பெருமுலைகள் முன்னும் பின்னும் தொங்கி ஆடிக்கொண்டிருந்தன. மூன்று முறை அவள் உச்சத்தை எய்தியும் தொடர்ந்து தாக்கப்பட்டாள். இரண்டு சுண்ணிகளும் கிட்டத்தட்ட ஒரே நேரத்தில் நீர்ப்பாசனம் செய்தன. அரையின் அடுத்த பக்கம் அவள் மகளின் வாயிலும் கூதியிலும் இரு வகை விந்துணவு பெற்றுக்கொண்டிருந்தாள். எல்லோரும் இன்பக்களைப்புடன் பிரிந்து கிடந்தனர். ஆனால் அன்றைய ஆட்டம் அத்துடன் நிற்கவில்லை. தாயும் மகளும் நான்கு சுண்ணிகளையும் வெவ்வேறு கோணங்களில் வாயிலும் புண்டையிலும் ஏற்ற பின்தான் ம்ரிதுலாவின் ‘சாந்திமுகூர்த்த’ விழா நிறைவு பெற்றது. அதன்பின் ஒரு மாதத்துக்குமேல் ம்ரிதுலா நாகைய்யாவின் சுண்ணிக்கு இறையாகிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் தாய் ஒரு வாரம் வரை அங்கு இருந்து தன் மகளுக்கு புணர்ச்சியின் நுட்பமான பல கலைகளை கற்றுக்கொடுக்க வேண்டியிருந்தது. பிறகு அவள் கோவில் மடத்துக்கு அனுப்பப்பட்டாள். மடத்தில் அவள் பாடு மேலும் கடினமானது, ஏனெனில் அங்குள்ள பத்து பிராமணரின் நெய் வார்த்த சுண்ணிகள் அவள் புண்டையிலும் வாயிலும் வெண்ணை வார்த்தன. அது மாத்திரமல்ல, சில பிராமணர்கள் ஆசனவாய் புணர்ச்சியில் ஈடுபாடுள்ளவர்கள். அவளுடைய குண்டிக்குழியும் கன்னித்தன்மையை இழந்தது.

இந்தக் கதை உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால், என்னுடன் விவாதிக்க விரும்பினால், இந்த email ID [email protected] அல்லது hangout மூலம் என்னைத் தொடர்பு கொள்ளலாம்.